Dịch vụ mua Hum3D giá rẻ uy tín

Liên hệ mua hàng:

Mình biết các bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã tin tưởng và ủng hộ mình:

Bảng giá sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Bên cạnh các mẫu thiết kế 2D mà đông đảo anh em sử dụng mỗi ngày. Thì các mẫu thiết kế 3D cũng được khá nhiều anh em đang quan tâm. Nhằm giúp các anh em designer tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình lên ý tưởng để sáng tạo mô hình 3D thực tế riêng mà vẫn đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm thiết kế và mua Hum3D giá rẻ hơn giá trên website. Thì mình có mở thêm dịch vụ bán Hum3D giá rẻ. Vậy mua bản quyền Hum3D chính hãng là gì?

Mua bản quyền Hum3D chính hãng là gì?

Nói về Hum3D, nó là một chợ chuyên cung cấp các model 3D sẵn có. Các mô hình trên Hum3D có thể ứng dụng vào quá trình sản xuất phim ảnh, trò chơi điện tử, ứng dụng AR, hình ảnh,…

mua Hum3D giá rẻ uy tín

Bộ sưu tập mô hình 3D trên Hum3D vô cùng đa dạng, được phân loại sẵn thành nhiều lĩnh vực khác nhau và phổ biến nhất. Anh em có thể mua Hum3D giá rẻ bản quyền chính hãng gồm:

  • Ô tô: Hum3D cung cấp bộ sưu tập ô tô 3D lớn nhất trên thế giới với hơn 9000 xe và hơn 700 thương hiệu.
  • Điện tử: Hum3D cung cấp các điện thoại chuẩn 3D mới sắp ra mắt sớm nhất và nhanh nhất cho các chiến dịch quảng cáo.
  • Vũ khí: Hum3D cung cấp mô hình 3D vũ khí chi tiết từ khắp nơi trên thế giới.
  • Ngoài ra, Hum3D đang tích cực phát triển các loại sản phẩm khác. Ví dụ, thiết bị quân sự, máy bay và động vật.

Tại sao bạn nên mua Hum3D giá rẻ?

Ngoài Hum3D, vẫn còn rất nhiều website khác đang bán các Model 3D chất lượng. Tuy nhiên nếu anh em đang làm dự án trong lĩnh vực ô tô, điện tử thì không thể bỏ qua Hum3D được, bởi:

01. Mua bản quyền Hum3D là sự lựa chọn chất lượng

Mua Hum3D giá rẻ bản quyền là sự lựa chọn chất lượng cho dự án của anh em. Bởi các Model 3D đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia. Có sự thẩm định chặt chẽ về chất lượng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn và các tiêu chuẩn thiết kế 3D trước khi được thêm vào thư viện công khai trên Hum3D.

02. Các Model 3D Hum3D cập nhật mới nhất

Mua bản quyền Hum3D với nhiều chủ đề phong phú được cập nhật mỗi tuần. Cùng với các Model 3D được sắp xếp rõ ràng và khoa học, giúp việc tìm kiếm nhanh chóng và tiện lợi.

03. Hỗ trợ nhiều định dạng khi mua bản quyền Hum3D

Khi mua Hum3D giá rẻ bản quyền thì anh em sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ bổ sung đa dạng theo yêu cầu của người mua. Như được chuyển đổi miễn phí sang PSD, tệp vectơ và nhiều định dạng khác hữu ích cho các chuyên gia thiết kế.

Đặc biệt, các Model 3D Hum3D đều tương thích với hầu hết các phần mềm 3D phổ biến như: 3DS Max, Maya, Blender 3d, Cinema 4D, Sketchup,…

Dịch vụ bán Hum3D giá rẻ uy tín

Hiện nay, giá gốc được bán tại Hum3D là rất cao, một file có giá vài chục đô hoặc vài trăm đô. Với các anh em làm công ăn lương như mình mà mua file này về thiết kế chắc tháng đó xác định ăn mì gói cả tháng. 😀

mua Hum3D giá rẻ uy tín

Chính vì vậy, mình mở dịch vụ bán Hum3D giá rẻ uy tín này với hy vọng sẽ giúp anh em tiếp cận được kho tài nguyên cực xịn này với giá rẻ nhất!

  • Giá bán Hum3D giá rẻ dưới 50$: giá 55% x giá gốc
  • Giá bán Hum3D giá rẻ trên 50$: giá 50% x giá gốc

Ví dụ: Anh em cần mua bản quyền Hum3D với giá trên website là 200$. Thì số tiền anh em cần thanh toán là: 200$ x 23.500 x 50% = 2.350.000đ

Chính sách mua Hum3D giá rẻ

Sau khi anh em thanh toán dịch vụ mua Hum3D giá rẻ. Thì mình sẽ tiến hành mua bản quyền Hum3D

– Thời gian nhận file thường khoảng 15 – 20 phút hoặc chậm hơn 2 – 3 tiếng tùy vào tốc độ duyệt thanh toán của bên site.

– Mua Hum3D giá rẻ cam kết trực tiếp từ Hum3D.com

– Có purchase code (txt+pdf), Hum3D nguyên gốc từ trang chủ Hum3D.com

– Hình ảnh payment complete

– Mình sẽ gửi toàn bộ file qua link Google Drive cho anh em download về.

Tìm hiểu thêm: