Mới!

Khoá học thiết kế website Wordpress cho người mới bắt đầu

mua-tai-khoan-envato-element-gia-re

Bán tài khoản Envato Elements giá rẻ

149.000đ

  • Đăng nhập trực tiếp vào Envato Element
  • Tải không giới hạn số lượng file trên thư viện
  • Hỗ trợ Fulltime theo thời gian đăng ký các gói

Bán tài khoản Envato Elements giá rẻ

Envato Element là một thư viện điện tử cung cấp các hình ảnh, đồ họa, hình minh họa, phông chữ, mẫu HTML và các giao diện, plugin WordPress hay những nội dung khác. Với các bạn dev, designer, video editor chắc không xa lạ với mấy thằng này. Vì nhu cầu cho công việc nên rất nhiều bạn phải mua các item trên đây với giá rất đắt. Tuy nhiên, với các bạn mới vọc vạch vào nghề thì kinh phí để mua item trên Envato Element cũng là một vấn đề lớn. Trong topic này, mình sẽ giới thiệu dịch vụ Bán tài khoản Envato Elements giá rẻ 25k để hỗ trợ các bạn!

Envato Elements là gì?

Ra mắt từ 2016, Envato Elements cung cấp cho người dùng hàng triệu tài nguyên kỹ thuật số. Tài nguyên số đa dạng bao gồm: video, âm thanh, hình ảnh, font chữ, thiết kế đồ hoạ, mẫu trang trí website,… Kho tài nguyên vô hạn và được cập nhật thường xuyên từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. Nhờ đó, các nhà thiết kế tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm.

Bán tài khoản Envato Element

Tài nguyên trên Envato Elements có những gì?

Có thể tìm được gì trong tài khoản Envato Elements? Với tài khoản Pikbest, bạn chỉ có thể tìm thấy tài nguyên về hình ảnh. Còn tài khoản Envato Elements, thư viện gồm có:

  • 1.975.698+ Stock các đoạn phim

  • 260.590+ đồ họa chuyển động

  • 106.371+ bản nhạc âm thanh

  • 581.621+ hiệu ứng âm thanh

  • 177.000+ mẫu đồ họa

  • 71.732+ đồ họa

  • 3.824.513+ ảnh

  • 2.882.083+ video

  • 164.985+ mẫu thiết kế đồ họa

  • 2.460+ theme và Plugin WordPress

  • 1.124+ Templates

  • 8.690+ Presentation Templates

  • 12.025+ font chữ

Ngoài ra, còn có đồ hoạ vector, hình ảnh, hình chụp, video, phim, âm nhạc, font chữ, mẫu wordpress, mẫu email, mã nguồn mở, mẫu trò chơi, sticker, mẫu 3D,… Để dùng những tài nguyên này không giới hạn hay dính bản quyền, bạn cần tốn một khoảng phí để mua tài khoản Envato Elements.

Envato Elements có các loại tài khoản nào?

mua tài khoản envato elements

Để dùng được tài nguyên, bạn cần mua tài khoản Envato Elements. Có 2 tuỳ chọn đăng ký Unlimited:

  • Gói Unlimited Monthly có giá là 29.00$/tháng. Bạn nào mới vào nghề có thể đăng ký để sử dụng ngắn hạn, trải nghiệm trước khi mua lâu dài.

  • Gói Unlimited Annual có giá 198.00$/năm, tương đương 16.50$/tháng. Bạn có thể tiết kiệm hơn khi đăng ký hàng năm khi giảm gần 50% so với thanh toán từng tháng

Bán tài khoản Envato Elements giá rẻ

Trường hợp các bạn thường xuyên phải tải item trên Envato Elements thì nên đầu tư tài khoản Envato Element giá rẻ. Mình đang bán tài khoản Envato Element theo 02 gói dùng chung và nâng cấp từ gmail của bạn.

01. Mua tài khoản Envato Elements giá rẻ dùng chung

Việc mua tài khoản Envato Elements giá rẻ dùng chung sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí mà còn có cơ hội trãi nghiệm tuyệt vời nhất!

  • Giá tài khoản Envato Element 01 tháng: 149k
  • Giá tài khoản Envato Element 03 tháng: 399k
  • Giá tài khoản Envato Element 06 tháng: 639k

Chính sách: Đây là tài khoản Envato Elements dùng chung được giao thông tin tài khoản dùng chung, không đổi pass, chia sẻ cho bên thứ ba. Tài khoản tải tự do không giới hạn và được bảo hành theo thời gian mua.
mua tài khoản envato giá rẻ

02. Dịch vụ nâng cấp tài khoản Envato Elements

Trường hợp bạn cảm thấy bất tiện khi dùng chung thì có thể chọn gói nâng cấp từ email của bạn do bên mình cung cấp

  • Nâng cấp tài khoản Envato Element 01 tháng: 350k (Hiện gói này đang hết hàng)

Tài khoản được nâng cấp trực tiếp từ gmail của bạn, bảo hành fulltime. Tài khoản Envato Element nâng cấp trực tiếp từ email của các bạn là tài khoản cá nhân nên bạn có thể thay đổi hay sử dụng như nào tùy thích. So với giá tại trang chủ 16.5$/1 tháng => 198$/1 năm (4.8 triệu đồng) tiết kiệm rất nhiều. Tuy là tài khoản 1 tháng nhưng thông thường sẽ sử dụng được khoảng 45 ngày do chính sách của Envato Elements thường cho nợ 15 ngày mới gỡ Premium.

Hướng dẫn quy trình mua file Envato Element giá rẻ 5k

Với các bạn thỉnh thoảng mới vào tải file thì mua tài khoản Envato Elements với giá vài triệu là rất phí. Chính vì vậy giải pháp mua theo từng file giá 5k/file có vẻ hợp lý. Bạn sẽ chủ động nhiều hơn cần file nào thì cứ mua file đó thôi. Quy trình mua file Envato Element giá rẻ 5k của bên mình cũng khá đơn giản.

Bước 1 – Vào Getnhanh.net đăng ký tài khoản

Anh em truy cập vào website: Getnhanh.net đăng ký tài khoản bằng chính email của anh em.

tài khoản Envato Element giá rẻ tài khoản Motion Array giá rẻ

Bước 2 – Chọn gói nạp điểm trên Getnhanh

Anh em tiến hành chọn gói và thanh toán theo nội dung: GN + mã đơn hàng. Mình đang triển khai các gói chỉ từ 40k là có thể tải được rất nhiều site đồ họa khác nhau rồi. Sau khi thanh toán theo đúng cú pháp, thì anh em sẽ nhận được điểm trên Getnhanh. Ví dụ anh em nạp 100k/100 điểm, thì mỗi lần tải file Envato Element anh em sẽ bị trừ 5 điểm

Bước 3 – Tải file Envato Element trên Getnhanh

Sau khi có điểm thì anh em chỉ cần vào Envato Element copy link cần tải

ban-tai-khoan-envato-element

Sau đó dán vào hệ thống Getnhanh.net là hệ thống sẽ tự lấy file về.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua Envato Element

Khi mua file Envato Element giá rẻ 5k thì có thể bạn không thắc mắc gì. Nhưng mua tài khoản Envato Elements mà giá chỉ 1239k/năm thì thật sự đáng quan ngại. Chính vì vậy, mình tổng hợp một số câu hỏi dưới đây để giải đáp giúp bạn phần nào nhé!

01. Vì sao mua tài khoản Envato Elements mà giá chỉ 1239k?

Trả lời: Đây là một tài khoản dùng chung, mình đã mua tài khoản chính chủ trên Envato Element với giá gần 5tr. Sau đó mình create cho khoảng 8 gmail vào cùng sử dụng. Mình bán tài khoản Envato Element hy vọng giúp các bạn tiết kiệm được chi phí trong công việc.

02. Mình có thể share cho cả team cùng sử dụng được không?

Trả lời: Đây là tài khoản dùng chung, bên mình khi bán đã tính toán sẵn bao nhiêu IP có thể truy cập. Bạn không được share, không được thay đổi bất cứ thông tin nào về tài khoản và chỉ đăng nhập duy nhất 1 máy. Vì đăng nhập nhiều máy dễ check IP bên mình sẽ không hỗ trợ phần này!

03. Tài khoản Envato Element sử dụng trong bao lâu?

Trả lời: Tài khoản Envato Element sử dụng trong 03, 06 tháng hoặc 01 năm tùy vào gói mua.

04. Trường hợp tài khoản Envato Element gặp lỗi không tải được thì giải quyết ra sao?

Trả lời: Envato Element gặp lỗi là khi nhà sản xuất họ bảo trì hệ thống dẫn đến không tải được. Trường hợp tài khoản gặp lỗi thì bên mình sẽ hỗ trợ get giúp, vì bên mình có nhiều tài khoản khác dự phòng. Sau cùng mình sẽ xem tài khoản bị lỗi do đâu và tiến hành giải quyết

05. Các file tải Envato có bao gồm License không?

Các file sử dụng tài khoản Envato Elements mà Getnhanh cung cấp để tải xuống đều có license kèm theo từng file.

06. Tài khoản Envato Elements có thể tải được những loại file gì?

Bạn có thể tải Envato mọi tài nguyên với tài khoản mà Getnhanh cung cấp.

07. Có thể sử dụng được những plugins và tải các theme trên Envato không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi plugins của Envato nhé.

Tài khoản Envato Elements cung cấp hàng ngàn tài nguyên cho người dùng. Khi mua tài khoản Envato Elements, có thể tải tài nguyên không giới hạn. Hy vọng những thông tin mình cung cấp có thể giúp được các bạn dev, designer, video editor tiết kiệm được thời gian, chi phí. Nếu cần thêm tài khoản nào, hãy ghé blog của mình nhé!

Bình Luận Bài Viết